Nằm trên tỉnh Quảng Ninh được khởi công năm 2012 với diện tích 160ha. Đây là KCN có vị trí giao thương rất thuận lợi đặc biệt là giao thông đường biển. Dự án nằm gần 2 cảng biển lớn nhất miền Bắc là cảng Cái Lân và cảng Hải Phòng. Công suất hoạt động tại các cảng lớn này lên tới 8 triệu tấn/năm. Trọng tải tàu tối đa 75 nghìn tấn. Ðây là một trong những lợi thế chiến lược hấp dẫn cho những doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển.
Quảng Ninh là một trọng điểm trong tam giác phát triển kinh tế, xã hội phía Bắc bao gồm: Hà Nội-Hải Phòng-Quảng Ninh. Là đầu mối giao thông quan trọng về đường bộ, đường sắt, cảng biển quan trọng của khu vực trong nước và quốc tế.
Nằm ở phía Tây của thành phố Hạ Long, tại địa phận phường Giếng Đáy và Bãi Cháy, ngay sát bên cạnh Quốc lộ 18 (nối Hà Nội - Hạ Long - Móng Cái).
Thuộc địa phận phường Hà Khẩu và xã Việt Hưng phía Tây Bắc của thành phố Hạ Long, giáp Quốc lộ 297. Trong tương lai, theo quy hoạch phát triển của tỉnh Quảng Ninh, KCN sẽ có những thuận lợi như sau:
Có diện tích 182.2 ha, được xây dựng từ năm 2005 tại xã Yên Hưng, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Móng Cái là điểm cuối trong 02 hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Quảng Ninh và Quảng Tây - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Trong tương lai gần Móng Cái sẽ trở thành trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch giữa hai nước Trung - Việt.
Nằm trên tỉnh Quảng Ninh được khởi công năm 2012 với diện tích 160ha. Đây là KCN có vị trí giao thương rất thuận lợi đặc biệt là giao thông đường biển. Dự án nằm gần 2 cảng biển lớn nhất miền Bắc là cảng Cái Lân và cảng Hải Phòng. Công suất hoạt động tại các cảng lớn này lên tới 8 triệu tấn/năm. Trọng tải tàu tối đa 75 nghìn tấn. Ðây là một trong những lợi thế chiến lược hấp dẫn cho những doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển.
Nhà xưởng mới
CHUYỂN NHƯỢNG MẶT BẰNG - ĐẤT CÔNG NGHIỆP